Cảnh báo lừa đảo chat x bằng card hoặc chuyển khoản

Vui lòng đợi 0 giây...
Cuộn xuống dưới và click vào Go to Link để đến trang đích
Chúc mừng! Liên kết được tạo

Bên cạnh hình thức lừa đảo chat x bằng Card và Chuyển khoản thì hình thức lừa chat sex rồi tống tiền này đã tồn tại từ lâu nhưng ít được ai biết đến.

Hôm nay Timbanchatsex sẽ chia sẻ với các bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị mà mình vừa trải qua. Bạn có tưởng tượng được rằng với những người bình thường, chẳng có gì đặc biệt như mình, chẳng hiểu vì sao lại nhận được lời mời kết bạn của một hot girl vừa xinh đẹp vừa không quen biết trên Telegram. Đúng là ở đời, chẳng ai cho không ai điều gì và “hiện tượng lạ” ở trên chính là khởi nguồn cho một âm mưu vô cùng tinh vi mà trong bài viết này chúng ta sẽ cùng phân tích. Nào, hãy cùng timbanchatsex trải nghiệm bị lừa chat sex trên mạng xã hội ngay và luôn nào.

Hành vi lừa đảo tinh vi

Đối với những người vã như mình, chuyện gái xinh gửi lời mời kết bạn đúng là nắng hạn gặp mưa rào. Tuy nhiên dù gì cũng là admin của một website không mấy ai vô xem thì mình cũng phải xem họ là ai thì mới đồng ý đưa tay ra chứ phải không các bạn? Ô, hóa ra bạn hot girl này có một bạn chung với mình – đó là cu cậu cực kỳ thân thiết với mình suốt mấy năm nay. Trong đầu mình thầm nghĩ, bạn của bạn chắc không phải kẻ thù đâu, vì vậy nhắm mắt đưa tay nhấn nút accept liền.

Vậy chứ cuộc sống mưu sinh khiến mình nhanh chóng quên đi niềm vui nho nhỏ đó mà lao đầu vào làm việc. Vì lo làm nên mình không để ý bạn hot girl ấy nhắn tin qua Telegram, mãi cho đến khi rảnh xíu thì mới vào đọc tin nhắn. Bạn ấy cứ đòi mình gọi video nói chuyện với bạn nhưng là một người rất nghiêm túc nên Timbanchatsex từ chối và chốt deal có gì để tối về nói.

Tưởng chừng như sự lạnh lùng của mình đã khiến bạn hot girl cảm thấy chạnh lòng nên sẽ unfollow. Ai ngờ, tối hôm nay bạn ấy gọi video call cho mình thật. Lần đầu tiên Timbanchatsex mới biết Instagram có chức năng gọi video luôn í các bạn ạ, nên lớ ngớ không biết mở cam chỗ nào. Trong khi ấy, bên màn hình của bạn hot girl thì đang hiện lên những hình ảnh show hàng cùng với hành động xoa vuốt vùng kín. Mặc dù đây là sự việc khá lạ nhưng linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành nên mình tắt video ngay.

Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào? Bạn hot girl ấy vội vàng nhắn tin hỏi mình liên tù tì mấy câu như “tại sao anh không mở cam?”, “bé đang hứng lắm rồi, anh cho bé xem *** của anh đi” hay “anh gửi hình *** của anh cho bé cũng được”. Dù Timbanchatsex khá là vã nhưng mình từ tốn nói với bạn ấy rằng “Anh xin lỗi nhưng anh không có hứng” – Ghê chưa, ghê chưa, ghê chưa? Đàn ông là phải cứng như vậy nha các bạn.

Trong lúc mà bé nó cứ năn nỉ dụ dỗ thiếu thuyết phục, trên tay mình đang cầm 3 chiếc điện thoại và một cái laptop nên mình đã tranh thủ tìm hết các thông tin về những vụ việc tương tự trên mạng. Hóa ra sự việc trên có thể nằm trong một âm mưu lừa đảo tống tiền đó các bạn ạ. Đối tượng sẽ tiếp cận những gã trai đơn thân, dụ dỗ họ chat sex và gửi hình hoặc những đoạn video nhạy cảm để rồi dựa vào đó chúng sẽ kiếm cớ tống tiền bạn. Nếu bạn không đưa tiền thì chúng sẽ dọa phát tán những hình ảnh nhạy cảm này lên mạng xã hội hoặc gửi tới bạn bè, người thân.

Thực tế thì chiêu trò này đã có cách đây cả 6-7 năm trước và không ít người bị mất từ 500k cho đến gần 200 triệu đồng khi bị chúng nhắm tới. Quả thật cuộc đời rất bất công với những chàng trai ế. Đã không có ai yêu rồi mà còn là con mồi yêu thích của những kẻ ưa thích sự lừa lọc. Trong thời đại 4.0 như hiện nay, ai cũng có thể là đối tượng của những tên tội phạm công nghệ như vậy nè, thật đáng sợ phải không các bạn ơi?

Quay lại với câu chuyện, Timbanchatsex lúc này đang mỉm cười tận hưởng cái cảm giác….. À, không phải như các bạn nghĩ đâu, mình đang mỉm cười tận hưởng cái cảm giác khi biết người ta lừa mình và chống mắt lên xem họ sẽ dùng cách gì để dụ dỗ đây. Sau một hồi thì cái bụng của mình lên tiếng nên Timbanchatsex chốt lại một câu đánh thép” Anh xin lỗi” rồi đứng dậy đi ăn lấy lại tinh thần. Tất nhiên bé hot girl ấy ở lại trong hụt hẫng và chuẩn bị được thêm 1 người cho vào blacklist.

Thông qua câu chuyện này,Timbanchatsex xin được nhắc nhở các bạn, đặc biệt là những chàng trai thiện tâm, không có gì đặc biệt và quan trọng là chẳng ai thèm yêu một lời khuyên. Đó là đừng nên tin bất kỳ ai không quen biết trên mạng, đặc biệt là gái càng xinh thì lại càng phải cảnh giác, bởi vì chúng ta không có gì vượt trội nhưng họ vẫn tìm đến thì chắc chắn sẽ vì một mục đích gì đó, có thể tốt hoặc xấu nhưng nghiêng về phần xấu nhiều hơn.

Bên cạnh đó, chat sex để làm gì? Hãy trả lời câu hỏi đó trước khi bị mờ mắt vì những lời dụ dỗ ngọt ngào các bạn nhé. Chúng ta vã nhưng chúng ta không dễ dãi. Hãy luôn ghi nhớ điều đó và học cách tự bảo vệ bản thân và nhân phẩm của mình. Trải nghiệm trên quả thực là trải nghiệm khá thú vị với Timbanchatsex và sau chuyện này, các bạn biết đầu tiên mình sẽ làm gì không? Vâng, đó là phải share bài viết này cho cậu bạn có friend chung với bạn hot girl kia mới được.

Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.